Bảo hành - Đổi trả sản phẩm

Công ty CP Metalproduct luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của Metal Product để được giúp đỡ. Hotline: 08.8888.3004

 I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí:

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

• Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

• Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc theo hợp đồng và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

• Sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất.

 

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

• Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

• Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

• Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

• Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

• Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

• Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Công ty CP Metalproduct. 

3. Địa điểm bảo hành:

• Nếu trên phiếu giao hàng, hợp đồng không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các xưởng sản xuất của Công ty CP Metal Product.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Công ty CP Metal Product xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

• Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

• Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

• Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

• Có đầy đủ các linh phụ kiện và chi tiết kèm theo (nếu có),..

• Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công ty CP Metalproduct sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

 

2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm:

Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được đổi trả theo quy định của Hãng và của Công ty CP Metalproduct.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu chi tiết,…Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.